Trị hết bệnh tiểu nhiều – Bài thuốc 1

600.000 

Mô tả

Nhiều người chủ quan khi bị tiểu nhiều không đi trị mà chờ bệnh tự hết. Càng về sau bệnh càng nặng khiến bệnh nhân đi tiểu nhiều lần trong thời gian ngắn và kèm theo những triệu chứng nặng hơn khiến hoạt động của hệ bài tiết bị rối loạn. Những triệu chứng ở giai đoạn nặng như tiểu ra máu, đau buốt niệu đạo, đau lưng, đau bụng dưới, đau tức bàng quang, suy thận, phù thũng thậm chí bệnh nhân đau dữ dội đến mức mất ngủ.

Khi gặp phải triệu chứng đi tiểu nhiều đặc biệt vào ban đêm thì nên nhanh chóng tìm cách trị trị thật sớm để ngăn ngừa bệnh nặng hơn, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp điều trị tiểu nhiều hết bệnh bằng Đông y

Thời gian tác dụng của thuốc Đông y sẽ lâu hơn thuốc Tây nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận chính là hiệu quả trị tiểu nhiều lâu dài trong suốt nhiều năm, chi phí không tốn kém và đặc biệt không gây tác dụng phụ cho gan thận, dạ dày. Sau đây chứng tôi sẽ giới thiệu công trình nghiên cứu khoa học của bác sĩ Trần Đức Hoàng và bác sĩ Vũ Ngọc Minh đang công tác tại Viện Y học cổ truyền Trung Ương về bài thuốc điều trị tiểu nhiều đã được áp dụng rộng rãi và trị hết bệnh cho hơn 30.000 bệnh nhân trên khắp cả nước và cả người Việt đang định cư ở nước ngoài.

cách trị bệnh đau tiểu nhiềui trái phải tràn dịch gót chân bằng thuốc đông y

Bài thuốc điều trị tiểu nhiều bao gồm những vị thuốc quý như: đan bì 9g, phục linh 12g, trạch tả 14g, thục địa 8g, sơn thù 17g, hoài sơn 7g, tang phiêu tiêu 15g, đỗ trọng 21g, tục đoạn 11g, đẳng sâm 6g, ngưu tất 8g, khiếm thực 14g, kim anh tử 19g, lộc nhung 15g, nhục quế 9g, ban long 12g.

Thuốc đã được điều chế và đóng gói sẵn dạng bột. Mỗi ngày bệnh nhân lấy gói thuốc đã được bào chế đóng gói sẵn để pha nước ấm uống để điều trị hàng ngày. Thực hiện phương pháp điều trị này bệnh nhân có thể đi tiểu bình thường, không lo bị rối loạn, không bị đau rát. Trị càng sớm thời gian hết càng nhanh, tiết kiệm được nhiều chi phí cho bản thân và gia đình.

Thuốc đặc trị có tác dụng điều trị các triệu chứng của bệnh liên quan đến hệ bài tiết như:

  • Đi tiểu nhiều lần
  • Tiểu rắt
  • Nước tiểu đục
  • Viêm đường tiết niệu do vi khuẩn
  • Bàng quang tăng hoạt
  • Suy thận
  • Đau rát niệu đạo
  • Có máu trong nước tiểu
  • Cơ thể phù thũng
  • Đau tức vùng lưng, bụng dưới

trị bệnh rối loạn đi tiểu hết bệnh

Thuốc trị tiểu nhiều của bác sĩ Trần Đức Hoàng có tác dụng diệt vi khuẩn gây viêm loét, giúp hoạt động các bộ phận của hệ tiết niệu, thận, bàng quang được hồi phục hoàn toàn và vĩnh viễn, ngăn ngừa chứng rối loạn bài tiết do bệnh gây nên, đào thải những độc tố tích tụ gây cản trở quá trình hồi phục đồng thời đẩy nhanh lưu thông tuần hoàn máu giúp các bộ phận này được hồi phục nhanh chóng. Đồng thời dược tính của thuốc còn giúp cho hệ bài tiết được khỏe mạnh, giúp bảo vệ thận, bàng quang, đường tiết niệu tốt hơn cải thiện khả năng bài tiết, đào thải độc ra hết cơ thể, giúp bệnh nhân hết hoàn toàn bệnh tiểu nhiều lần.

Phương pháp trị trị tiểu nhiều này có tỷ lệ thành công cao, thậm chí còn được áp dụng điều trị cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu nhiều lâu năm đã bị biến chứng nặng gây suy thận. Thành phần được chiết xuất từ những cây thuốc có trong tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe con người, điều này đã được chứng minh trong thực tế khi hàng nghìn bệnh nhân sử dụng thuốc đã trị hết bệnh mà không gặp tác dụng phụ.

dieu tri benh

Phương pháp trị bệnh bằng đông y của Viện Y học cổ truyền Trung ương có ưu điểm vượt trội như:

  • Trị hết bệnh chứng tiểu nhiều
  • Cách điều trị không gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể
  • Phục hồi các tế bào mô, niêm mạc đường tiết niệu, thận, bàng quang trở nên khỏe mạnh
  • Ngăn ngừa tái phát
  • Không ảnh hưởng tới dạ dày như các loại thuốc Tây y
  • Cách sử dụng rất đơn giản, có thể tự thực hiện tại nhà

Với những loại bệnh nhẹ như cảm cúm thông thường cơ thể có thể tự hồi phục mà không cần đến thuốc. Nhưng với bệnh tiểu nhiều nếu không điều trị hết bệnh thì bệnh có nguy cơ nặng hơn và gây ra những cơn đau dữ dội kéo dài khiến bệnh nhân phải chạy thận nhân tạo do suy thận.

Trong ngành y bệnh tiểu nhiều lâu năm được xếp loại bệnh mãn tính nên phải có sự hỗ trợ tối đa của thuốc để điều trị hết bệnh. Nếu quý vị gặp phải một trong những triệu chứng như bị đau, tiểu nhiều lần, tiểu lắt nhắt, nước tiểu đục hãy đặt mua thuốc ngay để điều trị bệnh sớm nhất có thể, tránh những tổn thương đáng tiếc do để quá lâu không trị có thể gây gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống sau này.

Để biết được cách trị bệnh tiểu nhiều lần một cách hiệu quả nhất từ bài thuốc này anh chị có thể gọi trực tiếp cho bác sĩ Trần Đức Hoàng theo số 0918 230 154 hoặc 0918230154 để mua thuốc cũng như hướng dẫn điều trị hết bệnh.

Quý vị ở gần có thể đến tận nơi mua nhưng nếu ở xa sẽ được bác sĩ chuyển thuốc trị về tận nhà sau 1-3 ngày bằng Bưu điện hoặc Viettel.

CÓ 27159 BÌNH LUẬN (HIỂN THỊ 10 BÌNH LUẬN MỚI NHẤT )

Hồi trước mình có sử dụng thuốc này thì hết bệnh rồi, bây giờ đứa em lại cũng bị như mình , bác sĩ gửi cho dùng 1 liệu trình nữa, Mình ở 61/18 Phạm Ngọc Hưng, An Thới, Bình Thuỷ, Cần Thơ, trước có đặt rồi

— 098159794xx

Mình thấy nhiều người chỗ mình hỏi mua loại thuốc này nên cần lấy 40 gói về phân phối tại hiệu thuốc. Địa chỉ số 3, tổ 2, khu 1B, phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bác sĩ gửi sớm giúp mình

— 09805319xx Lý Quang Trung

ông t hiện 61 tuổi đã dùng được 1 gói rồi thấy đỡ. nhưng bị cũng nặng nên bác sĩ bán cho em 1 liều nữa cho hết bệnh ạ

— 08043109xx Bùi Dũng

dùng thuốc cũng hết khó chịu chỉ còn hơi đau ít, hết được 90% rồi thì cứ dùng tiếp cho hết hẳn luôn bác sĩ nhé

— 07973918xx Đỗ Thái Tân

tôi dùng loại này thấy hợp hơn thuốc tây, mong rằng sẽ trị hết bệnh như mọi người

— dt 03139844xx Phạm Nhật Long

Mình lấy 1 liệu trình, xin mang đến 150 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai mình nhận vào cuối tuần

— 09240977xx Hoàng Tuấn

Em dùng hết gói thuốc cũng bớt đau hơn rồi, dùng thêm liệu trình lần nữa cho hết bệnh vậy. Vẫn là số 2 Ngô Quyền hoặc nếu chuyển vào tối thì 8/72/121 Lê Thanh Nghị

— SDT 08710332xx Đặng Từ Nhật

Tôi uống thuốc giảm đau panadol mãi mà bệnh chưa hết. chỗ tôi không có loại thuốc đặc trị này, mong bác sĩ gửi thuốc này qua bưu điện giúp tôi, nhà tôi ở 17/29 Ngô Mây, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng. Xin cảm ơn bác sĩ trước

— 09373229xx Đỗ Hòa

cần mua thuốc của bác sĩ, nhận tại Lô O41, khu phố 4, khu đô thị 38ha, phường Tân Thới Nhất, quận 12, HCM

— sdt 09694979xx Đặng Mạnh Trọng

ship cho mình tới 2412B, P5 Time City, Minh Khai mình nhận sau 2h chiều

— 09678419xx Vũ Đức Lâm
gọi ngay để mua hàng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Trị hết bệnh tiểu nhiều – Bài thuốc 1”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *